JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0
 ชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนจี๋เหม่ยแห่งประเทศไทย    065-848-5788 Follow up :  

ค่ายภาษาจีนออนไลน์ เรารักฉงชิ่ง ประจำปี 2023 วันที่ 7 – 11 สิงหาคม 2023 (5 วัน)


admin
(Admin)
เมื่อ » 2023-07-22 14:53:17 (IP : , ,49.49.240.246 ,, Admin)
Admin Edit : 2023-07-22 14:53:38

ค่ายภาษาจีนออนไลน์ เรารักฉงชิ่ง ประจำปี 2023 วันที่ 7 – 11 สิงหาคม 2023 (5 วัน) 
2023 “亲情中华﹒为你讲故事” 网上营重庆大渡口营



ค่ายฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียง Share แชร์ประชาสัมพันธ์ค่ายภาษาจีนออนไลน์ ค่ายภาษาจีนออนไลน์ เรารักฉงชิ่ง ประจำปี 2023 วันที่ 7 – 11 สิงหาคม 2023 (5 วัน) ของ Jimei Thailand

เนื้อหาการเรียนรู้
1.สำรวจเมืองโบราณ
2.ศิลปะการเล่นเครื่องดนตรีกู่ฉิน
3.การตัดกระดาษแบบเหยียนซิง
4.งิ้วปักกิ่ง
5.การแพทย์แผนจีน
6.ชุดฮั่นฝู

 
คุณสมบัติผู้ร่วมค่าย
1. อายุระหว่าง 12-18 ปี 
2. มีความรู้พื้นฐานภาษาจีน (ไม่จำเป็นต้องมีผลสอบ HSK)
3. มี Wechat และ Zoom สำหรับใช้เข้าเรียน 



มีใบประกาศนียบัตรให้เมื่อผ่านเกณฑ์ค่าย


ขั้นตอนการสมัคร
1. Like & Share กิจกรรมนี้จาก เพจ Jimei Thailand
2. แคปหลักฐานการ Share และ ลงทะเบียนสมัครผ่าน Google forms คลิ๊กที่นี่
3. Add WeChat: Jimeithailand (0658485788)


ปิดรับสมัคร วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2023


หมายเหตุ สำหรับโรงเรียนที่สนใจให้นักเรีย นของท่านเข้าร่วมกิจกรรม ขอให้อาจารย์เป็นตัวแทนในการติดต่อเพื่อจัดค่ายออนไลน์แบบเฉพาะกลุ่ม


สอบถามเพิ่มเติม
 

065-848-5788 หรือ LINE OA : @jimeithailand

หมายเหตุ ตารางเรียนจะแจ้งให้ทราบภายหลัง



โปรดทำความเข้าใจโดยละเอียดเกี่ยวกับ ข้อควรปฏิบัติ เงื่อนไขและให้ความยินยอม ระหว่างเข้าร่วมค่ายภาษาจีนทางออนไลน์

1.แอพห้องเรียนมีทั้งหมด 2 แอพ ได้แก่ ห้องเรียน แอพ WeChat และ แอพ Zoom
2.เข้าห้องเรียนก่อนเวลาอย่างน้อย 10 นาที เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มเรียน
3.นักเรียนตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตและนั่งเรียนให้เรียบร้อย เพื่อให้การสื่อสารระหว่างผู้สอนและผู้เรียนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
4.นักเรียนต้องทักทายอาจารย์ผู้สอนทุกครั้งที่เข้าเรียนและถ่ายรูปตนเองขณะเรียนส่งเข้ามาในกลุ่มห้องเรียน รวมถึงการ 打卡 (Dǎkǎ) เช็คชื่อในระบบห้องเรียน Zoom
5.นักเรียนต้องเข้าร่วมพิธีเปิด และ พิธีปิดค่าย ตามวัน-เวลาที่หน่วยงานกำหนด และมีผลงานส่งท้ายพิธีปิดของตนเอง หากไม่ได้เข้าร่วมพิธีปิดค่ายและทำผลงานส่งท้ายของตนเอง จะตัดสิทธิ์การได้รับใบประกาศนียบัตรค่ายภาษาจีน
6.นักเรียนจะต้องเข้าเรียนตามเวลาที่กำหนด และจะต้องส่งผลงานภายในเวลาที่ผู้จัดแคมป์กำหนด (ทั้งนี้เวลาจะแจ้งให้ทราบภายหลัง)
7.ผลงานของนักเรียนจะต้องระบุวันที่ ปี-เดือน-วัน ที่ได้รับมอบหมายงาน และ 泰集(ชื่อ-แซ่จีนของนักเรียน) ตัวอย่าง 2023.08.07. 泰集-李小雨 กรณีที่ไม่มีชื่อจีนให้ตั้งเป็น 泰集(ชื่อจริงภาษาอังกฤษ) เท่านั้น
8.เมื่อนักเรียนไม่เข้าใจหรือมีคำถาม สามารถถามคำถาม ขณะเรียนในห้องเรียน แอพ  WeChat ได้
9.เมื่ออาจารย์ผู้สอน ครูพี่เลี้ยงหรือทีมงาน (ผู้ส่งสาร) มีการส่งข้อความใด ๆ เมื่อนักเรียน (ผู้รับสาร) อ่านแชทแล้ว ขอให้ตอบกลับทุกครั้ง เช่น 收到 / ครับ / ค่ะ / โอเค / รับทราบ หรือส่งสติ๊กเกอร์ เพื่อให้ผู้ส่งสารได้รับทราบว่านักเรียน(ผู้รับสาร) รับทราบข้อความนั้น ๆ แล้ว
10.เคารพและให้เกียรติ อาจารย์ผู้สอน ครูพี่เลี้ยง และเพื่อนร่วมค่าย
11.ตลอดระยะเวลาการร่วมกิจกรรม นักเรียนที่ร่วมกิจกรรมถือว่าเป็นตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับโอกาสเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมของจีน ขอให้ประพฤติตนให้เหมาะสม ไม่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของตนเองและประเทศ
12.การเข้าร่วมค่ายภาษาจีนออนไลน์ นักเรียนจะต้องตั้งกล้องในมุมที่เหมาะสมให้ผู้สอนเห็นหน้าผู้เรียนชัดเจน แต่จะให้เปิดหรือปิดกล้องในช่วงเวลาใด ทีมงานจะแจ้งให้ทราบ และนักเรียนจะต้องปฏิบัติตามทุกครั้ง
13.นักเรียน และ ผู้ปกครอง/ผู้ดูแล ยินยอมให้นำภาพถ่าย วีดีโอ เนื้อหา ผลงานหรือข้อมูลต่าง ๆ ของนักเรียน ตลอดการเข้าร่วมกิจกรรมค่ายภาษาจีนออนไลน์ ซึ่งอาจมีการปรากฏ ชื่อ-สกุล ใบหน้า รูปร่างและลักษณะท่าทางของนักเรียน ไปเผยแพร่ทั้งโดยตรงหรือโดยอ้อมบนเว็บไซต์ บนอินเตอร์เน็ต แพลตฟอร์มทางสื่อสังคมสาธารณะ สิ่งตีพิมพ์ต่าง ๆ หรือตามสถานที่ใด ๆ ในงานประชาสัมพันธ์ของผู้จัดค่ายภาษาจีน
14.ภาพถ่าย วีดีโอ เนื้อหา ผลงานหรือข้อมูลต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นตลอดการเข้าร่วมค่ายภาษาจีนออนไลน์ ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้จัดค่ายภาษาจีน ผู้ปกครอง/ผู้ดูแล และ นักเรียน ได้รับทราบและยอมรับว่า จะไม่เรียกร้องสิทธิหรือค่าตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้น ในภายหลัง





Please login for write message

© 2024 www.JimeiThailand.com All rights reserved.